- November 17, 2021
- Posted by: admin
- Categories:
No Comments
Văn hóa làm việc và ứng xử trong Tập đoàn
1 Mục đích
- Xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực của toàn bộ nhân sự làm việc tại Tập đoàn
- Tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng đối tác, góp phần xây dựng thương hiệu cho Tập đoàn.
2 Nội dung
- Tác phong làm việc:
- Chấp hành nghiêm chỉnh các văn bản pháp chế nội bộ của Tập đoàn, quy định của pháp luật
- Thực hiện nghiêm giờ giấc lao động, không làm việc riêng trong giờ làm việc
- Sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, đảm bảo chất lượng công việc
- Tiết kiệm, hiệu quả, chống lãng phí
- Luôn hợp tác, chia sẻ, đoàn kết và giúp đỡ đồng nghiệp cùng phát triển
- Văn hóa nơi làm việc:
- Sắp xếp các thiết bị phục vụ công việc gọn gàng, sạch sẽ
- Tắt điện chiếu sáng, máy tính cá nhân, điều hòa khi kết thúc giờ làm việc
- Không vứt rác bừa bãi; giữ gìn cảnh quan nơi làm việc sạch, đẹp.
- Giao tiếp và ứng xử với khách hàng/đối tác:
- Chủ động chào hỏi và giúp đỡ nhiệt tình khi khách hàng có nhu cầu
- Tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ
- Thái độ lịch sự, thân thiện, tôn trọng, bình đẳng
- Giải quyết nhanh, đúng hạn, đầy đủ và rõ ràng yêu cầu của khách hàng dựa trên quy định của Tập đoàn, pháp luật của Nhà nước
- Trong giao tiếp với khách hàng/đối tác phải đảm bảo thái độ tôn trọng khách hàng, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp; không nói xấu tổ chức, cấp trên và đồng nghiệp.
- Các hành vi bị cấm:
- Hút thuốc lá nơi làm việc, hội họp
- Sử dụng các chất kích thích, ma túy trong mọi trường hợp
- Sử dụng đồ uống có cồn tại nơi làm việc trừ trường hợp được sự đồng ý của Ban lãnh đạo trong các dịp liên hoan, lễ tết, tiếp khách
- Tụ tập đông người, gây mất an ninh, trật tự nơi làm việc
- Nói tục, chửi bậy tại nơi làm việc, trong các nhóm làm việc nội bộ Tập đoàn hoặc nhóm làm việc với đối tác.