Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật (CSKH)Số lượng : 4 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Có nền tảng CNTT, và có kinh nghiệm về nghiệp vụ bệnh viện
  • Phân tích yêu cầu khách hàng
  • Báo cáo theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu
  • Thống kê lỗi quá hạn xử lý
  • Đào tạo nội bộ nhân viên; nâng cấp sản phẩm
  • Thu thập thông tin cho yêu cầu khách hàng
  • Cài đặt, sử dụng phần mềm HISpro

TRÁCH NHIỆM

  • Gửi thông báo tiến độ xử lý yêu cầu tới khách hàng vào 8h30 sáng hàng ngày
  • Ký biên bản nghiệm thu xử lý yêu cầu khách hàng ngay sau khi hoàn thành việc xử lý
  • Các văn bản phải tuân thủ biểu mẫu của Tập đoàn

YÊU CẦU

  • Tuyển cả nam và nữ độ tuổi từ 22-30 tuổi, (ưu tiên người chưa có gia đình)
  • Chấp nhận sinh viên CNTT, kĩ thuật phần mềm, Quản trị mạng, mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản .
  • Kỹ năng tư vấn, giao tiếp, thuyết trình
  • Chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương dao động từ 7 – 15 triệu/tháng tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực từng ứng viên, thưởng xứng đáng theo năng lực; có lộ trình thăng tiến (career path) rõ ràng phù hợp với khả năng phát triển của từng cá nhân
  • Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng; được làm việc, cọ sát và được hướng dẫn bởi những nhân sự giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động nhiều cơ hội phát triển,
  • Hỗ trợ chi phí đi lại, nhà ở khi đi công tác
  • Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm: 30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch, 8/3, 20/10 ….
  • Thưởng đột xuất, thưởng dự án theo hiệu quả công việc
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, 12 ngày phép/năm.

Địa chỉ làm việc:

Tại Hà Nội: Số 5A – Khu Biệt thự thấp tầng Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội